วิธีนำเสนอแบบอย่างที่ดี (Best Practice) ตามแบบฟอร์มของ สมศ.
โรงเรียนบ้านแก่งสะเดา
การพัฒนาความสามารถการอ่านด้วยนวัตกรรม “เล่มเล็กเด็กอ่านได้”
โดยใช้กระบวนการ BKSD MODEL ด้านนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้
ความสอดคล้องกับมาตรฐาน
มาตรฐานที่ ๑
ตัวชี้วัดที่ ๑.๑, ๑.๒, ๑.๓
มาตรฐานที่ ๓
ตัวชี้วัดที่ ๓.๑, ๓.๒, ๓.๓
ผู้รับผิดชอบโครงการ/กิจกรรม
นางสาวมุฑิตา สาขนินท์
หัวหน้ากลุ่มบริหารงานวิชาการ (ครู)